[giaban]65,000đ[/giaban]

[hot]<span class="sale-label sale-top-right">- 32% </span>[/hot]
[chitiet]
Cánh Gà Tươi

Tất cả các Sản phẩm Cánh gà do Thực Phẩm Nắng Vàng cung cấp ra thị trường phục vụ ho các nha hàng, quán ăn, quán nhậu. đều đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và có thể chế biến được thành nhiều món ăn ngon, đơn giản và dễ làm như: món cánh gà rim me, cánh gà nướng, cánh gà kho, cánh gà chiên giòn, cánh gà chiên nước mắm, món cánh gà chiên bơ, cánh gà xào chua ngọt,…mang lại hương vị mới cho bữa ăn gia đình thêm ngon và hấp dẫn hơn. Cánh gà công nghiệp của chúng tôi đã được lựa chọn rất kỹ, bạn chỉ cần giã đông và chuẩn bị các công thức để sơ chế thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn thôi nhé!



Cánh gà công nghiệp đảm bảo luôn tươi, ngon, an toàn

Gợi ý các món ăn từ cánh gà

Cánh gà công nghiệp rim coca




Cánh gà và nước coca đó là một sự kết hợp hoàn hảo trong món cánh gà rim coca đấy nhé! Từng miếng cánh gà được rim với coca và các loại gia vị chín đều, thịt gà thơm nức, mùi vị quá thơm và hấp dẫn luôn nè. Chỉ cần nhìn thôi là bạn đã thèm lắm luôn rồi đó. Bạn còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử mua cánh gà và áp dụng làm luôn cho nóng nhé!


Món cánh gà công nghiệp chiên Hàn Quốc



Cánh gà chiên chắc hẳn không phải là món ăn quá lạ với bạn đúng không nhỉ? thay vì phải ra các cửa hàng mua đồ ăn sẵn đắt đỏ và không rõ nguồn gốc thì bạn hay tự đi chợ mua cánh gà và tẩm ướp ga vị và chiên dòn đãi cả nhà nhé. Thay đổi thực đơn đơn hàng ngày cũng là một sựa lựa chọn khá thú vị đó nhé!
[/chitiet]

0828882992